Stór sigur ķ "Mannréttindamįli" loksins, loksins.

Ég verš aš segja aš ég er undrandi į hve lķtiš hefur veriš fjallaš  ķ opinberri umręšu um nżju lögin um almannatryggingar, sem voru afgreidd į sķšasta degi Alžingis fyrir Pįskafrķ.  Žar var afgreitt eitt af stóru mįlum sem öryrkjar hafa sérstaklega  barist fyrir ž.e. afnįm tekjutengingar viš maka, žaš aš tengja einstakling viš maka hefur ķ mķnum huga veriš gróft mannréttindabrot. 

En loksins, loksins hefur réttlętiš nį aš sigra, Žaš mętti  svo sannarlega vera ķ fleiri mįlum.  En žetta er žó aš minnsta kosti fyrsti vķsir ķ žį įtt aš leišrétta kjör öryrkja og aldrašra. 

Einstaklingar, žó žeir séu ķ hjónabandi hafa aldrei įtt aš vera einskonar višhengi viš maka žaš var mannréttindabrot ķ mķnum huga.   Til hamingju öryrkjar og aldrašir sem žetta įkvęši ķ nżju lögunum į viš um og gefur ykkur (sjįlfstęšiš) persónufrelsi aftur.

Jóhanna Siguršardóttir lofar fleirri leišréttingum  fyrir žessa hópa, viš skulum vona aš žaš standist ekki er seinna vęnna  aš lagfęra réttar stöšu žessara hópa, og žó fyrr hefši veriš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Marķa Óskarsdóttir.

Sęl Ragnheišur.

Ég tek heilshugar undir žetta, žaš er meš ólķkindum aš menn skuli hafa komist upp meš žetta öll žessi įr ķ raun.

kv.gmaria.

Gušrśn Marķa Óskarsdóttir., 18.3.2008 kl. 00:30

2 Smįmynd: Įsa Hildur Gušjónsdóttir

Jį ég er algerlega sammįla žér.

Ég varš öryrki fyrir 16 įrum sķšan sem var slęmt mįl. En öllu verra žótti mér aš missa sjįlfstęši mitt sem einstaklingur viš sama slys. Hef aldrei getaš sętt mig viš žaš og fagna įkaft žessum įfanga sem loks er ķ höfn.

Gaman aš sjį žig birtast į ritvöllinn aftur

Įsa Hildur Gušjónsdóttir, 18.3.2008 kl. 01:03

3 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį žetta er spor ķ rétta įtt, svo er aš sjį hvort eitthvaš kemur meira.  Eitthvaš eru loforšin rķr samt sem įšur.  Gott aš sjį žig hér aftur Ragnheišur mķn.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 18.3.2008 kl. 10:39

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Mig langar aš leiša ykkur tvö saman Ragnheišur mķn, tveir kraftmiklir einstaklingar. http://icekeiko.blog.is/blog/icekeiko/entry/477663/#comment1180549

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 18.3.2008 kl. 10:43

5 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęl og blessuš Ragnheišur.

Ég var innį bloggsķšu vinar mķns Žórarins og žį hafši Įsthildur fręnka mķn og samherji sett inn slóšina žķna žar.

Sammįla žvķ sem žś skrifar. Nś į tķmum vill engin kona t.d. vera ósjįlfstęšur einstaklingur hvaš varšar fjįrmįl eins og žaš var ķ denn.  Ömurlegt aš fólk hefur veriš skert ķ launum hjį Tryggingastofnun vegna žess aš žaš var ķ hjónabandi. Žaš var tķmi til aš žessu vęri breytt. Vonum aš Jóhanna komi meš fleiri breytingar okkur til handar. Mętti skipta um gķr, žannig aš viš sjįum fleiri śrbętur sem fyrst. Ekki veitir nś af. (EIN ÓŽOLINMÓŠ)

Barįttukvešur fyrir réttlętinu. Megi žaš sigra.

Rósa Ašalsteinsdóttir, 18.3.2008 kl. 10:56

6 identicon

Sęl Ragnheišur.

Skrżtiš aš ekki vissi ég af žér og er aš Blogga į svipušum nótum og žś.En ég į góša aš og Įsthildur benti mér į slóšina žķna og er žaš vel.

Mér hefur fundist žetta  įkvęši  um tengingu maka svona jafngamalt og žegar menn settu fętur sķna į žetta land  (" mitt er žitt og žitt er mitt")  og loksins er žaš śr sögunni  įriš 2008,  jamm.  .En žaš er svo mikiš ógert ķ žessum mįlum aš žaš hįlfa vęri nóg.En svo segir mįltękiš.

Betra er seint en aldrei.

Lifšu heil.

Žórarinn Ž Gķslason (IP-tala skrįš) 18.3.2008 kl. 11:23

7 Smįmynd: Kolbrśn Stefįnsdóttir

Sęl Ragnheišur. Jį mjór er mikils vķsir stendur einhversstašar og viš skulum vona aš fleira reki į fjörurnar mešan Jóhanna er rįšherra og getur haft įhrif į mįlefni aldrašra og öryrkja.

Žaš er vissulega fagnašarefni aš žaš veršur ekki lengur refsivert fyrir öryrkja aš eiga maka og į žaš bęši viš um konur og karla. Tek undir aš gaman er aš sjį aš žś ert komin fram į ritvöllinn aftur. Sjįumst fljótlega, bestu kvešjur Kolla.

Kolbrśn Stefįnsdóttir, 18.3.2008 kl. 20:56

8 Smįmynd: Ragnheišur Ólafsdóttir

Kęrar žakkir öll fyrir innlitiš og višbrögšin.

Jį žar veršur örugglega meira aš heyra frį mér įšur en langt um lķšur af nógu er aš taka ķ mannréttindamįlum og öšrum réttlętismįlum svo aš viš sem höfum skošanir og réttlętiskennd gagnvart nįunganum lįtum vonandi ķ okkur heyra.

Hvenęr tekur rķkisstjórnin t.d. į, įliti Mannréttindanefndar gagnvart ķslensku sjómönnunum og kvótakerfinu.  Ég bķš spennt eftir žvķ hvaš kemur frį rķkisstjórninni ķ žeim efnum.  Ég bara spyr ?

Ragnheišur Ólafsdóttir, 18.3.2008 kl. 22:08

9 Smįmynd: Įsa Hildur Gušjónsdóttir

 Glešilega pįska

Įsa Hildur Gušjónsdóttir, 21.3.2008 kl. 14:17

10 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Kęri bloggvinur, ég óska žér og žinum glešilegra pįska.

Siguršur Žóršarson, 23.3.2008 kl. 14:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ragnheiður Ólafsdóttir

Höfundur

Ragnheiður Ólafsdóttir
Ragnheiður Ólafsdóttir

 

Fædd á Bíldudal, alin upp í Stykkishólmi, bý á Akranesi.

Allt sem snýr að jafnrétti/ mannréttindum.

Sjávarútvegsmálum. Lífið er jú pólitík.

 

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Við Skorradalsvatn
  • Ragnheiður Ólafsdóttir, listakonan mín
  • Amma með Ragnheiði og Kristrúnu Söru og Pascal
  • S0lvi og afi Palli sem er að verða 90 ára 1. júní n.k.
  • Heiðrún Ýr

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 35
  • Frį upphafi: 1319

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband